Quán cà phê tiếng anh sân thượng ở Thuận An, Bình Dương

Thời gian gần đây, giới trẻ đang rất thích thú với mô hình quán cà phê học tiếng Anh. Nó trở thành một hướng đi tuyệt vời cho việc kinh  doanh  cà phê. Trong  bài viết này, mình  sẽ giúp bạn tìm hiểu về một  trong những địa điểm học tiếng anh sân thượng như thế nào ở Thuận An, Bình Dương.

Thời gian gần đây, giới trẻ đang rất thích thú với mô hình quán cà phê học tiếng Anh. Nó trở thành một hướng đi tuyệt vời cho việc kinh doanh cà phê. Trong bài viết này, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu về một trong những địa điểm học tiếng anh như thế ở Thuận An, Bình Dương.

Ở Việt Nam mô  hình học tiếng  anh thông qua hình  thức cà phê hàn  thuyên, trò chuyện tuy  không  mới,  nhưng ở Thuận an, Bình dương mô hình này thực sự chưa nhiều. Trong bài viết này mình muốn giới thiệu đến các bạn trung tâm ngoại ngữ   kết hợp  quán cà phê sân thượng  Summer language center- Summer coffee & cinema) tọa lạc ngay mặt tiền đường Thủ Khoa Huân, thành phố Thuận An, Bình Dương.

Không gian học lí
tưởng, thoải mái và mới mẻ.

Quán cà phê của trung tâm ngoại ngữ Summer nằm trên tầng 6, tầng lầu cao nhất của trung tâm, view bao đẹp, check in bao Sang chảnh. Như đã nói ở trên, đây là một quán cà phê có cả sự kết hợp giữa cà phê tán dốc và  học tiếng anh nên mỗi cuối tuần trung tâm sẽ kết hợp với lực lượng giáo viên nước ngoài tại trung tâm để thiết kế các chương trình cà phê cuối tuần cho các bạn học viên của trung tâm cũng như khách đến uống cà phê của quán, đặc biệt ở đây còn có một rạp chiếu phim vô cùng hoành tráng, đủ để bạn chìm đắm trong thế giới tiếng anh thật sự thông qua các bộ phim được chuẩn bị sẵn nhằm lồng ghép kiến thức cho bạn. Đừng lo lắng nếu vốn tiếng tiếng anh của bạn còn yếu, bạn hãy yên tâm rằng các giáo viên Việt Nam tại trung tâm sẽ giúp bạn hòa nhập và kết nối để bạn sẽ không cảm thấy ‘’lạc loài’ ở một môi trường như thế.

height=

 Học tiếng anh giao lưu với các thầy nước ngoài

Một điều mà mình nghĩ bạn sẽ bất ngờ đó chính là giá cả của thức uống ở đây, giá cả thức uống thật sự rất bình dân,  với giá chỉ từ 20 ngàn đồng bạn đã có một ly nước uống vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng một mức giá vô cùng phải chăng,phù hợp với mọi tầng lớp, từ lao động cho đến trí thức.

 

Học mà tán dốc, tán dốc nhưng vẫn học, đây thực sự là một trải nghiệm cực kỳ thú vị mà bạn nên thử một lần. Rõ ràng đây là một cách học vô cùng thoải mái, không hề áp lực, bạn được trao đổi, được giải phóng tư duy bằng những đề tài yêu thích của bản thân, không hề gò bó hay nhàm chán. 

 

Gọi điện thoại
0397.573.462
Chat Zalo