Lớp trải nghiệm học thử tiếng anh giao tiếp miễn phí

Khóa học thử tiếng anh tại Trung tâm ngoại ngữ SUMMER

 

Bạn không còn sợ và mất phương hương khi không biết phải bắt đầu học từ đâu.

         Bạn sợ khi phải bắt đầu học tiếng anh mà không biết phải học từ đâu và như thế nào cho hiệu quả. SUMMER có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm của sẽ giải đáp mọi thắc mắc, gỡ rối cho bạn nhiều vấn đề về tiếng Anh, đưa ra giải pháp và phương thức học giúp bạn tiếp thu tiếng Anh một cách tốt nhất để từ đó không còn nỗi sợ mỗi khi học tiếng anh nữa.

   Bạn sẽ nắm vững được được các phương pháp học tiếng anh đơn giản mà hiệu quả

          Bằng những kinh nghiệm tích lũy của mình thì các giáo viên của SUMMER luôn có những phương pháp để học dạy và học tiếng anh một cách hiểu quả nhưng đơn giản dễ học và dễ hiểu.

  Thêm bạn đồng hành và không gian học.

Con đường chinh phục Anh ngữ chưa bao giờ là đơn giản. Kiếm một người bạn, một người giáo viên để đi cùng là một điều không tệ. Giáo viên ở SUMMER không chỉ  có chuyên môn cao mà còn là những người tận tình và luôn vui vẻ giải đáp, giúp đỡ và đi cùng các bạn đến khi nào con đường chinh phục Anh ngữ của các bạn thành công.

Không gian học

Lớp học đầy đủ tiện nghi, có máy lạnh, TV phục vụ việc luyện nghe của học viên cùng nói hệ thống camera an ninh giúp các bạn thamgia khóa học an toàn hơn. Ngoài ra, trung tâm còn có 1 sân thượng tầng 5 rộng rãi thoáng mát, là 1 không gian thích hợp cho các học viên lập nhóm giao tiếp ngòai giờ học cực chill

  Những lợi ích khi tham gia khóa học trải nghiệm miễn phí

Bạn lo lắng khi tham gia khóa học miễn phí sợ mình không hợp, sợ giao viên giảng dạy không hiểu quả. Đừng lo chúng tôi sẽ cho bạn một giải pháp đó là Lớp trải nghiệm học thử tiếng anh giao tiếp miễn phí dành cho tất cả các khóa, tất cả độ tuổi tại trung tâm ngoại ngữ SUMMER. Tuy miễn phí những chất lượng thì không hề đơn giản đâu nha trong 2 tuần trải nghiệm mọi người sẽ được: Chia sẻ cách học tiếng anh hiệu quả, luyện phát âm chuẩn với giáo viên đã có kinh nghiệm phiên dịch trong vòng 5 năm với bằng IELTS 8.0 Học lại những kiến thức căn bản của tiếng anh từ những ngữ pháp và từ vựng thông dụng trong cuộc sống. Luyện đặt dịch câu với những kiến thức đã học, luyện phản xạ tiếng anh trước mỗi buổi học.

  Đừng chần chừ rồi để cơ hội trải nghiệm  của bạn bị vụt mất !!!

 

Gọi điện thoại
0397.573.462
Chat Zalo